tam cemboard, tam greenboard, ván sàn xi măng, tấm ván ép xi măng, tâm xi măng gác trần

Công ty cung cấp tấm ván sàn xi măng chất lượng tốt tại tphcm, tấm ván ép xi măng, tấm lót sàn xi măng cao cấp tại tphcm

Tấm Duraflex Làm Sàn

 Tấm Duraflex là tấm Calsium Silicate do Nhà máy Hiệp Phú – của tập đoàn SAINT GOBAIN PHÁP sản xuất tại Việt Nam và đưa ra thị trường từ năm 2010. Với những đặc điểm ưu việt như chịu nước, cách nhiệt, chống cháy… đặc biệt phù hợp với thời tiết Việt Nam. Hiện nay, Tấm Duraflex đã chiếm được lòng tin của đại đa số người sử dụng.

Tấm Duraflex với nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang là dòng sản phẩm  hàng đầu tại thị trường. Tấm Duraflex được khách hàng tin dùng nhờ các ứng dụng sản phẩm đa dạng như sau:

§  Làm sàn giả, gác lửng, sàn nâng, sàn siêu nhẹ, sàn kỹ thuật.

 

 

Tam-Duraflex-Lam-San

Tấm Duraflex Làm Sàn, Trần, Tường, Vách Ngăn Giá Rẻ Bảo Hành 50 Năm

Tấm Duraflex là tấm Calsium Silicate do Nhà máy Hiệp Phú – của tập đoàn SAINT GOBAIN PHÁP sản xuất tại Việt Nam và đưa ra thị trường từ năm 2010. Với những đặc điểm ưu việt như chịu nước, cách nhiệt, chống cháy… đặc biệt phù hợp với thời tiết Việt Nam. Hiện nay, Tấm Duraflex đã chiếm được lòng tin của đại đa số người sử dụng.

Tấm Duraflex là gì?

Tấm Duraflex hay còn gọi là Tấm xi măng Duraflex có cấu tạo từ các nguyên liệu là xi măng Portland, cát mịn, vôi và sợi Cellulose. Đặc biệt trong thành phần tấm không chứa các sợi amiang (Non Asbestos) gây ung thư.

Với các thành phần nguyên liệu xanh, sạch và công nghệ chưng hấp hiện đại trong nồi áp suất với nhiệt độ hấp gần 200 độ C trong điều kiện áp suất 10 Psi giúp cho sản phẩm tạo ra các thành phần khoáng Calcium Silicate cực kỳ bền chắc với thời gian bảo hành trên 50 năm của nhà sản xuất.

 

Khác với những dòng sản phẩm truyền thống làm sàn, trần và vách ngăn khác trên thị trường. Tấm Duraflex có nhiều tính năng như: chịu ẩm ướt, có thể sử dụng trong môi trường tiếp xúc nước như hồ bơi, phòng tắm, độ cứng và cường độ uốn cao, cách nhiệt, cách âm tốt, chống cháy, chống mối mọt, mục nát, chống phân rã lên đến 50 năm.

Ưu điểm của tấm Duraflex

§  Bền thời tiết, có thể chịu mưa nắng ở môi trường ngoài trời nhưng không bị mục nát, phân rã với thời gian lên đến 50 năm

§  Khả năng chống thấm nước mặt dưới.

§  Cường độ uốn cao

§  Có khả năng treo vật nặng khi làm tường và vách ngăn

§  Khả năng chống cháy cao

§  Dễ vận chuyển, thi công. Tính cơ động cao.

 

 

Ứng dụng đa năng của tấm Duraflex

Tấm Duraflex với nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang là dòng sản phẩm  hàng đầu tại thị trường. Tấm Duraflex được khách hàng tin dùng nhờ các ứng dụng sản phẩm đa dạng như sau:

§  Làm sàn giả, gác lửng, sàn nâng, sàn siêu nhẹ, sàn kỹ thuật.

§  Làm vác ngăn, tường ngăn trong nhà và ngoài trời với thời gian thi công bằng 1/3 so với xây tường gạch truyền thống.

§  Vật liệu nhẹ nên giảm được tải trọng móng giúp giảm giá thành thi công.

§  Làm nhà trọ, phòng cho thuê, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà lắp ghép với độ thẩm mỹ cao.

§  Làm lam che nắng, hàng rào, sàn cầu thang, ốp tường trang trí.

§  Làm trần nổi, trần chìm chịu nước và có độ thẩm mỹ cao.

 

Độ dày và trọng lượng của tấm Duraflex

Tấm Duraflex có nhiều kích cỡ, chiều dày khác nhau, với nhiều ưu điểm vượt trội hiện đang là dòng sản phẩm  hàng đầu tại thị trường, Có thể sử dụng linh hoạt vào hầu hết các hạng mục thi công. Tấm có độ dày từ 3,5mm đến 20mm, mỗi độ dày có ứng dụng khác nhau vô vùng linh hoạt tùy vào yêu cầu thiết kế.

§  Độ dày từ 3,5mm-4,5mm: Làm trần nổi, trần chìm cho các công trình tại các vị trí cần chịu ẩm, cách nhiệt cao như nhà xưởng, xí nghiệp, nhà tôn, khu vực ẩm như nhà vệ sinh, trần ngoài hành lang, ban công.

§  Độ dày từ 6mm-10mm: Làm vác ngăn, tường ngăn trong nhà và ngoài trời với thời gian thi công bằng 1/3 so với xây tường gạch truyền thống.

§  Độ dày từ 12mm-20mm: Làm lót sàn gác, sàn giả đúc, gác lửng, sàn nâng, sàn siêu nhẹ, sàn kỹ thuật. Làm nhà trọ, phòng cho thuê, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà lắp ghép với  chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao.

Báo giá tấm Duraflex làm sàn trần vách ngăn sỉ lẻ mới nhất

Tấm Duraflex giá bao nhiêu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, Liệu một sản phẩm có chất lượng tốt có được giá cả phù hợp so với các loại vật liệu truyền thống khác? Chúng tôi hiểu rằng một sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu giá thành không hợp lý cũng không thể đến được tay người sử dụng.

Với mục tiêu mang sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt, với sứ mệnh là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có được mức giá tấm Duraflex tốt nhất cho khách hàng có cơ hội tiếp cận, sử dụng sản phẩm một cách rộng rãi.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cung cấp báo giá tấm sàn, tấm trần, tấm vách ngăn Duraflex rẻ nhất mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tùy theo khối lượng đơn đặt hàng. Bên dưới là đơn giá tấm Duraflex cập nhật mới nhất.

cam kết bảo hành 50 năm về độ bền sản phẩm tấm Duraflex Việt Nam kể từ ngày sản xuất, sản phẩm bền vững trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt.

Sản phẩm tấm Duraflex đã được kiểm chứng và cấp chứng nhận bởi:

§  Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 chứng nhận bởi TUV – Đức

§  Sản phẩm phù hợp tiêu chẩn ASTM C 1186 (Hoa Kỳ) chứng nhận 100% không chứa amiang.

Cách nhận dạng tấm Duraflex:

Tấm Duraflex (tấm Calcium Silicate Duraflex) do Nhà Máy Hiệp Phú – Saint Gobain Pháp sản xuất tại Việt Nam. Tấm có màu trắng sữa và các thông số kỹ thuật của tấm được in bên cạnh tấm.

Thành phần nguyên liệu của tấm Duraflex

Tấm Duraflex được sản xuất từ các nguyên vật liệu xi măng Portland, cát nghiền mịn, vôi và sợi giấy Cellulose.

Để tìm hiểu kỹ hơn, chúng ta cần phân tích chuyên sâu về từng thành phần cấu tạo của tấm Duraflex để lý giải nguyên nhân tại sao sản phẩm này đang được thị trường tin dùng đến vậy.

 Tấm Duraflex sử dụng xi măng Portland OPC với công nghệ sản xuất đặc biệt giúp sản phẩm giảm độ co ngót, tạo cường độ uốn, cường độ nén cao và khả năng chống thấm nước tốt.

Bề mặt tấm láng mịn và màu sắc tấm Duraflex sản xuất từ nguyên liệu xi măng sau khi hấp sẽ trắng sáng hơn so với vữa xi măng thông thường đem lại nhiều lợi thế khi thi công như:

§  Tiết kiệm sơn.

§  Chống thấm nước đảm bảo chất lượng công trình.

§  Lắp đặt thi công nhanh.

§  Tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Tác dụng của nguyên liệu cát và vôi nghiền mịn

Tấm Duraflex sử dụng cát và vôi nghiền siêu mịn (Kích thước hạt 45µm). Các hạt nguyên liệu trong quá trình hấp tại nhiệt độ 200 độ C và áp suất 10Psi tại môi trường bảo hòa độ ẩm sẽ tạo ra các khoáng Calcium silicate có độ sít đặc cao, cường độ lớn giúp tấm tăng độ cứng, và khả năng chống thấm nước.

Các cấu trúc hạt cực mịn sẽ tạo ra cấp phối hạt liên tục trong cấu trúc tấm giúp giảm lỗ rỗng và khả năng hút nước <35%. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, tấm Duraflex được ép dưới áp lực trên 2000 tấn tạo thành một khối sít đặt với khả năng chống thấm nước cực tốt đạt tiêu chuẩn ASTM C1186 của Hoa Kỳ.

 Tác dụng của sợi Cellulose

Sợi Cellulose là sợi Fiber được nhập khẩu từ các nước ôn đới như Nga, Canada có nguồn gốc từ cây lá kim như gỗ thông, cây tùng bách…. Khác với các cây gỗ cứng của miền nhiệt đới, cây lá kim thuộc dòng gỗ mềm nên các xớ sợi có độ dài và mảnh giúp tạo độ dẻo dai cho tấm xi măng.

Các ma trận sợi giấy trên nền xi măng Portland sẽ tạo ra vô số các liên kết trong tấm Duraflex . Các liên kết sẽ tạo thành một mạng lưới bền vững giúp tăng cường độ uốn và độ dẻo của tấm Duraflex.

 

<h2>4 ứng dụng tiêu biểu của tấm Duraflex</h2>

Tấm Duraflex có khả năng chống mối mọt, chịu nước, chịu lực tốt, và độ bền cao là một sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư và chủ đầu tư sử dụng trong các công trình xây dựng dùng vật liệu nhẹ như: làm sàn gác, sàn đúc giả, làm vách ngăn…tại thị trường Việt Nam.

Khi sử dụng tấm Duraflex sẽ làm giảm thời gian thi công cho công trình, và giảm được chi phí thi công so với việc sử dụng các vật liệu khác vào công trình xây dựng. Hiện nay tấm Duraflex đang được sử dụng linh hoạt vào nhiều hạng mục khác nhau: ứng dụng lót sàn, làm vách ngăn, lợp mái hoặc trần trang trí chịu nước.

Tấm Duraflex làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời

Tấm Duraflex ứng dụng làm vách ngăn có tính bền, cách âm, chịu ẩm, không thấm nước, chống cháy, có thể thay thế cho các hệ tường bằng gạch hay xi măng có thời gian xây dựng dài. Hơn nữa, với cấu trúc nhẹ hơn giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thi công cho các dự án cao tầng.

 

Tấm Duraflex làm vách ngăn trong nhà phân chia không gian, trọng lượng nhẹ, độ bền cao.

Sử dụng kết hợp với hệ khung sắt để làm vách ngăn văn phòng, trung tâm thương mại, công trình dân dụng với diện tích nhỏ hoặc có thể kết hợp với các hệ khung vách chức năng như hệ khung vách U75, U76 để tăng khả năng chống cháy, chống ồn.

Với đặc tính chịu nước tốt, thích ứng với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tấm Duraflex có thể được ứng dụng làm vách ngoại thất hoặc ở các khu vực ẩm ướt cao như phòng bếp, phòng tắm, phòng xông hơi, kho lạnh…

 

Tấm Duraflex làm vách ngăn ngoài trời chịu ẩm ướt, độ bền cao, thi công đơn giản.

Sau khi lắp đặt hệ tấm vào khung có thể hoàn thiện bề mặt vách bằng cách sơn, dán giấy trang trí, ốp gỗ hoặc ốp gạch,… (đối với các khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh,…có thể ốp gạch).

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ LÀM NHÀ PHÂN PHỐI Tấm Duraflex vui lòng liên hệ:Hotline : 090 1368 833

Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ  nhiết tình từ kỹ thuật và vận chuyển mua hàng sỉ lẻ giá tốt. Chúng tôi cam kết bán hàng đùng chủng loại kích thước và độ dầy với giá thành tốt nhất cho bạn.

 


 


mua-hang-nhanh-chong