tam cemboard, tam greenboard, ván sàn xi măng, tấm ván ép xi măng, tâm xi măng gác trần

Công ty cung cấp tấm ván sàn xi măng chất lượng tốt tại tphcm, tấm ván ép xi măng, tấm lót sàn xi măng cao cấp tại tphcm

Tấm lót sàn Cemboard x2 16 ly

 

Tấm cemboard hay còn gọi là tấm lót sàn xi măng hoặc  tấm 3D. Với thành phần cấu tạo chính là xi măng, sợi xenlulo cao cấp và các hạt tinh thể silic. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Tấm cemboard x2 16 ly. tấm có trọng lượng nhẹ, thi công nhanh, chịu nước tốt, chịu lực cao, thân thiện với môi trường và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như mối mọt. Vì vậy tấm xi măng Cemboard phù hợp sử dụng làm sàn chịu lực, vách ngăn chống cháy, cửa chống cháy cho các tòa nhà cao tầng, công trình dân dụng và công nghiệp...Đặc biệt ứng dụng trong xây dựng nhà yến.


 

Tam-lot-san-Cemboard-x2-16-ly

Tấm Cemboard x2 16 ly  có thành phần chủ yếu là xi măng, sợi xenlulo cao cấp, các hạt tinh thể silic và hoạt chất phụ gia ko chứa Amiăng độc hại . Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại trải qua quá trình sấy trong nhiệt độ cao trong thời gian tiêu chuẩn nên tấm có độ ổn tính và các đặc tính kỹ thuật cao, chịu ẩm, chịu lực tốt, chống mối mọt và thân thiện với con người và môi trường.

 

 

 

Thông số kỹ thuật của Tấm Cemboard x2 16 ly

 

 

 

Tấm có 2 quy cách ngang 1220 x 2440 mm theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho sàn nhà xưởng có diện tích lớn và ngang 1m x 2m thích hợp cho không gian nhỏ như gác trọ hoặc chung cư, nhà phố…

 

 

 

 

Tấm Cemboard x2 16 ly có trọng lượng 78 kg/tấm đối với tấm có quy cách 1220 x 2440 và 52 kg/tấm đối với tấm có kích thước 1m x 2m

 

 

 Tấm Cemboard trước khi được đưa ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng sẽ phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao để đảm bảo tấm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với những yêu cầu kỹ thuật trong thi công chúng ta quan tâm đến các chỉ tiêu sau: 

 

 

 

 

 

- Độ trương nở khi ngâm trong nước (24h): Đây là chỉ số thể hiện mức độ trương nở của Tấm Cemboard khi được ngâm trong nước trong vòng 24 giờ. Kết quả ghi nhận được là 0.12% đạt tiêu chuẩn JIS A5420. Tấm Cemboard sử dụng tốt trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước như: sàn ngoài trời, vách ngăn ngoài trời..

 

- Chống thấm nước (ngâm trong nước 24h): Đạt tiêu chuẩn chống thấm TIS 1427-2540

 

 

 

- Cách âm tốt: đạt tiêu chuẩn BS 2750 với kết quả thử nghiệm 38Db .

 

 

 

Được sử dụng nhiều trong thiết kế thi công văn phòng, phòng karaoke, bar…

 

 

- Chống cháy và không bắt lửa: Đạt tiêu chuẩn chống cháy BS 476

 

 

  Hướng dẫn thi công Tấm Cemboard x2 16 ly làm sàn , gác lững:

 

Bước 1: Xác định độ cao, kích thước và mục đích sử dụng của sàn.

 

 Bước 2: Gia công hệ dầm, khung đỡ. tùy vào kích thước ta có thể sử dụng sắt I hoặc H làm dầm chính. nếu diện tích chiều ngang <4m ta có thể ko sử dụng dầm đỡ mà sd trực tiếp xà gồ sắt.

 

Bước 3: lắp dựng xà gồ (sắt hộp 50 x 100mm hoặc 60 x 120mm…). khoảng cách các thanh ngang 407 hoặc 400mm (cho tấm cemboard có kích thước 1m x 2m). ngoài ra còn có các thanh phụ theo chiều dọc khoảng cách 1220 hoặc 1000mm (cho tấm cemboard có kích thước 1m x 2m).

 

 

 

Bước 4: Lắp Tấm Cemboard x2 16 ly có kích thước ngang 1,22 dài 2,44m hoặc ngang 1m dài 2m . Cố định tấm và khung đỡ bằng vít sàn chuyên dụng với khoảng cách 40cm 1 con vít. Lắp tấm so le với nhau và độ hở giũa các tấm là 2-3mm

 

 

Bước 5 : Dùng keo xử lý mối nối trám đầy các khe hở giữa các tấm.

 

 

 

 

Bước 6: Dán simili , lót sàn gỗ , dán gạch hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

 

 


 

Mua tấm xi măng Cemboard ở đâu giá tốt?

 

 
Là Công ty sản xuất có kinh nghiệm trong lĩnh vực tấm lót sàn trên 15 năm.
 
 

 

 
Công ty Chúng tôi cam kết với quý khách hàng:
 
 

 

 
Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
 
 

 

 
Giá bán sỉ, lẻ tốt nhất thị trường, hóa đơn VAT, chứng chỉ xuất xưởng, COCQ đầy đủ
 
 

 

 
Bồi hoàn nếu cung cấp hàng hóa không rõ nguồn gốc
 
 

 

 
Tư vấn miễn phí
 
 

 

 
Bảo hành sản phẩm 50 năm theo tiêu môi trường bình thường, thi công đúng kỹ thuật.
 
 

 
 

 
Địa chỉ : 1760 Đường Tỉnh Lộ 10, P, Tân Tạo, Bình Tân, Tp HCM
 
 

Hotline : 090 1368 833

Địa chỉ kho hàng: Ấp 4 , Lương Bình, Bến Lức, Long an

 

 


 


mua-hang-nhanh-chong