tam cemboard, tam greenboard, ván sàn xi măng, tấm ván ép xi măng, tâm xi măng gác trần

Công ty cung cấp tấm ván sàn xi măng chất lượng tốt tại tphcm, tấm ván ép xi măng, tấm lót sàn xi măng cao cấp tại tphcm

Tấm PVC vân đá trang trí tường

 Tấm PVC Vân đá là viết tắt của từ Polyvinyl clorua, một loại vật liệu trang trí có cấu tạo chủ yếu từ nhựa cao cấp, không mùi. 

Tấm nhựa PVC vân đá thường có 2 loại:

Một loại dùng giấy decan để dán trực tiếp lên bề mặt pvc, tuy nhiên, loại này có độ bóng kém, bề mặt không được phẳng và dễ bị mài mòn rất dễ làm mất màu lớp vân đá.

Một loại có bề mặt được xử lý bằng sơn UV 3 lớp để tạo độ bóng, loại này màu sắc có độ bền tốt hơn, bề ngoài giống với đá trang trí hơn.

Tam-PVC-van-da-trang-tri-tuong-

 Bạn đang tìm một phong cách trang trí tường mới?

Bạn đã quá chán những phong cách trang trí tường truyền thống với những loại vật liệu như sơn hay gạch, với chi phí thi công không hề rẻ cùng thời gian thi công lâu, riêng tôi lại rất ám ảnh bởi những bụi bẩn hay những vết sơn rong vãi trên sàn.

Chưa kể mùi sơn ám khắp nhà cả mấy ngày sau thời gian thi công. Qủa là một cực hình khi phải dọn dẹp tất cả.

Quên chuyện đó đi, ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại vật liệu trang trí tường khỏa lấp được tất cả những nhược điểm trên, một sản phẩm tiết kiệm cả về chi phí, lẫn công sức khi thi công

hôm nay chúng tôi sẽ không nói về đá mà sẽ giới thiệu về một sản phẩm khác có bề ngoài giống với đá nhưng nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm hơn, đó là tấm pvc vân đá chuyên dùng trong trang trí tường.

Tấm PVC vân đá trang trí tường là gì?

Tấm PVC Vân đá là viết tắt của từ Polyvinyl clorua, một loại vật liệu trang trí có cấu tạo chủ yếu từ nhựa cao cấp, không mùi. 

Tấm nhựa PVC vân đá thường có 2 loại:

Một loại dùng giấy decan để dán trực tiếp lên bề mặt pvc, tuy nhiên, loại này có độ bóng kém, bề mặt không được phẳng và dễ bị mài mòn rất dễ làm mất màu lớp vân đá.

Một loại có bề mặt được xử lý bằng sơn UV 3 lớp để tạo độ bóng, loại này màu sắc có độ bền tốt hơn, bề ngoài giống với đá trang trí hơn.

7 ưu điểm của tấm PVC vân đá trong trang trí tường

Tiết kiệm chị phí, thời gian và công sức trang trí tường

Nếu bạn muốn tìm một loại vật liệu trang trí tường tiết kiệm, tấm nhựa PVC là loại vật liệu phù hợp với bạn.

So với đá trang trí tường, PVC Vân đá có mức giá bình dân hơn cả. Cùng với trọng lượng nhẹ hơn,  tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển và thi công. 

 Cấu tạo của sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, giúp cho việc tháo, lắp hay cân chỉnh lúc thi công trở nên dễ dàng hơn. Với những kĩ sư lành nghề của chúng tôi, chắc chắc sẽ tạo ra cho bạn một tấm trần ấn tượng và xinh đẹp trong thời gian nhanh nhất

Yếu tố thẩm mỹ cao

Sản phẩm rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể phối hợp ở nhiều không gian khác nhau.

Với độ tinh xảo cao kết hợp cùng công nghệ in 3D, nhìn bề ngoài rất khó để phân biệt được đâu là đá đâu là tấm PVC giả đá. Để nhận ra sự khác biệt phải trực tiếp chạm vào.

Chống ồn và cách âm tốt 

Description: lợi ích tấm thạch cao Sau những giờ làm việc mệt mỏi tại cơ quan, chúng tôi tin rằng không một ai muốn trở về nhà khi xung quanh là những người hàng xóm ồn ào.

Sản phẩm tấm nhựa PVC với tính cách âm tốt, tạo ra những không gian yên tĩnh và dễ chịu trong ngôi nhà của bạn cũng như các công trình thương mại

Chống thấm và kháng khuẩn tốt

 Do có cấu tạo chủ yều từ nhựa nên sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, thích hợp với những hạng mục thường xuyên ẩm ướt như tường phòng bếp hay tường phòng tấm.

Nhờ đặc tính chống thấm nên bề mặt của tấm PVC không thể bị tấn công bởi nấm mốc, hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn.

Cách nhiệt tốt

Sản phẩm có tính cách nhiệt tốt giúp giảm nhiệt lượng hấp thu trực tiếp từ bên ngoài vào, giảm tiêu thụ điện năng, đặc biệt trong những phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ ( tính cách nhiệt còn tùy thuộc vào cấu tạo của từng hạng mục khác nhau.

Có thể tái chế

Và một ưu cưc kì quan trọng nữa là sản phẩm hoàn toàn có thể tái chế lại nếu bị hư hỏng hoặc không còn được sử dụng nữa.

Bảo vệ tự nhiên

Nghe có vẻ vô lý, nhưng tấm PVC vân đá thực sự rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm ra đời như một loại vật liệu thay thế đá trang trí tường, giảm tình trạng khai thác đá bừa bãi, điều này ảnh hưởng cưc kì lớn đến môi trường tự nhiên và những loại khoáng sản đá.

Tính ứng dụng của tấm PVC vân đá

Với các ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tấm PVC Vân đá vô Những hạng mục công trình như

Trang trí phòng khách hay nhà tắm

 

Trang trí cầu thang 

Trang trí phòng bếp

 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm để trang trí quán ăn hoặc làm vật liệu cách âm cho những quán karaoke.

 

Cấu tạo của Tấm PVC Vân đá

Tấm PVC Vân đá có cấu tạo gồm 4 lớp

 Lớp trên cùng là lớp bảo vệ, có chức năng bảo vệ phần hoa văn ở dưới giúp sản phẩm  luôn bóng mịn và dễ lau chùi hơn.

 Lớp thứ hai là lớp hoa văn được thiết kế 3D mô tả chính xác những hoa văn và họa tiết trên Các loại đá trang trí như cẩm thạch hay granite…..

Lớp thứ ba là lớp PVC nguyên chất, lớp hoa văn được phủ trực tiếp lên lớp PVC này, giúp sản phẩm sáng và rõ nét các hoa văn họa tiết hơn. 

Không những vậy sự liên kết của lớp hoa văn và lớp PVC giúp sản phẩm bền chắc hơn, Tránh được hiện tượng bong tróc gây mất thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng.

Cuối cùng là lớp tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nền,  lớp này được làm chủ yếu từ nhựa pvc tổng hợp giúp bám chắc hơn với bề mặt tường kể cả những những bề mặt  xấu, gồ ghề. 

Một số mẫu nhựa PVC vân đá được ưa chuộng nhất

Ngoài những mẫu trên, chúng tôi còn rất nhiều những kiểu dáng đa dạng khác và liên tục cập nhập những sản phẩm nhựa PVC mới nhất, để tham khảo thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 Hotline : 0901 368833


 


Các mẫu sản phẩm khác

mua-hang-nhanh-chong