tam cemboard, tam greenboard, ván sàn xi măng, tấm ván ép xi măng, tâm xi măng gác trần

Công ty cung cấp tấm ván sàn xi măng chất lượng tốt tại tphcm, tấm ván ép xi măng, tấm lót sàn xi măng cao cấp tại tphcm

SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN

 Ngày nay, sàn nhựa Vinyl là sản phẩm lót sàn đến từ Hàn Quốc, được làm từ nhựa PVC (Polyvinyclorua), loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp, được sản xuất từ dầu thô hoặc các thành phần hóa học nhân tạo gốc muối ăn.

Vật liệu lót sàn này có khá nhiều mẫu mã đa dạng như vân gỗ, vân đá hay dạng thảm……cùng nhiều kích thước khác nhau giúp phù hợp với mọi ngôi nhà.

SAN-NHUA-VINYL-KHANG-KHUAN-

 SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN

 

Sàn nhà là hạng mục quan trọng chắc chắn không thể bỏ qua khi xây nhà. Có thể bạn đã nghe đến sàn nhựa vinyl hoặc ít nhất cũng từng có ai đó khuyên bạn nên dùng sàn nhựa vinyl để lót sàn.

Vậy, sàn nhựa Vinyl là gì? Ưu điểm thế nào? và ứng dụng ra sao?

Chúng tôi biết rằng, ở trên google không ít hơn một bài viết nói về sàn nhựa Vinyl, tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ hơn những thông tin về sản phẩm sàn nhựa công nghiệp này.

Sàn nhựa Vinyl là gì?

 

Ngày nay, sàn nhựa Vinyl là sản phẩm lót sàn đến từ Hàn Quốc, được làm từ nhựa PVC (Polyvinyclorua), loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp, được sản xuất từ dầu thô hoặc các thành phần hóa học nhân tạo gốc muối ăn.

Vật liệu lót sàn này có khá nhiều mẫu mã đa dạng như vân gỗ, vân đá hay dạng thảm……cùng nhiều kích thước khác nhau giúp phù hợp với mọi ngôi nhà.

Ưu điểm của sàn nhựa Vinyl so với những vật liệu lót sàn khác

Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức lót sàn

 

Với sàn nhựa Vinyl, việc lót sàn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Được cấu tạo từ nguyên liệu nhẹ, cùng với thiết kế thành từng miếng nên tấm sàn nhựa Vinyl khá nhẹ nhàng trong vận chuyển và dễ dàng thi công lắp đặt.

So với những vật liệu lót sàn truyền thống như gạch bông, gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệpsàn nhựa Vinyl giúp tiết kiệm ít nhất 1/3 thời gian lót sàn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công cũng như rút ngắn được thời gian thi công.

Một điều nữa, tuổi thọ cùng độ bền cao cùng nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ bình dân đến cao cấp là ưu điểm lớn của sàn gỗ Vinyl.

Tổng thể ngôi nhà đẹp hơn với sàn nhựa Vinyl

Với mẫu mã đa dạng, ngoài ứng dụng lót sàn, sàn gỗ Vinyl còn được sử dụng như một loại vật liệu trang trí.

Bạn có thể thiết kế sàn nhựa Vinyl theo ý thích của bản thân để cho ra những mẫu sàn sáng taọ.

Hay nếu bạn là người yêu thích phong cách Châu Âu, với thiết kế tổng thể hoàn toàn bằng gỗ, sàn nhựa Vinyl với kiểu dáng vân gỗ sẽ chiều theo ý thích của bạn với độ thẩm mỹ cao nhất, mang lại sự hoàn thiện hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Chống thấm tốt với sàn nhựa Vinyl

Được cấu tạo từ nhựa nên sản phẫm có khả năng chống thấm cao, bạn có thể thoải mái lau chùi với nước mà không sợ hư hỏng hay cong vênh.

Đặc tính chống thấm còn giúp cho sàn nhựa Vinyl không bị nấm mốc, hay mối mọt, góp phần tạo ra một không gian nhà ở an toàn và thoáng khí, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế vân gỗ nổi nên có khả năng chống trơn trượt tốt. Nếu người thân trong gia đình bạn có người lớn tuổi, thì không còn sự lựa chọn nào phù hợp hơn sàn nhựa Vinyl để tăng tính an toàn cho ngôi nhà.

Sàn nhựa Vinyl thích hợp lắp đặt ở những hạng mục có độ ẩm cao và trơn trượt như sàn bếp, sàn giặt đồ hay nhà tắm……..

Sàn nhựa Vinyl giúp cảm giác chân thoải mái hơn

Do cấu tạo từ nhựa dẻo nên chắc chắn sàn nhựa Vinyl sẽ có độ đàn hồi tốt hơn những vật liệu lót sàn khác như gỗ hay gạch…….. cùng khả năng cách nhiệt tốt nên  bạn sẽ không cảm thấy lạnh chân khi vào mùa đông hay không quá nóng bức khi trời chuyển hạ.

Ưa điểm này cực kì có lợi cho những người mắc bệnh về xương khớp hay những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không còn quá lo lắng khi con mình chạy nhảy nô đùa,

Sàn nhựa Vinyl chống bám bẩn tốt

Chúng tôi dám chắc rằng bạn đã từng ít nhất một lần cảm thấy khó chịu với những vết bẩn khó lau chùi bám trên bề mặt sàn nhà  có thể  do thức ăn gây ra hay do sự nghịch ngợm của những thành viên bé nhỏ trong gia đình

Đừng tức giận vì điều đó, chính sự ngịch ngợm của trẻ nhỏ sẽ kích thích trí thông minh của chúng hơn. HÃy nghĩ ra cách bảo vệ sàn tốt hơn như sử dụng sàn nhựa Vinyl chẳng hạn.

Sản phẩm có lớp phủ bề mặt như một rào càn bảo vệ sàn khỏi những vết bẩn, khiến cho sàn dễ vệ sinh hơn. Điều này không những giúp con trẻ chơi đừa thoải mái hơn mà còn hỗ trợ tốt hơn cho những bà mẹ nội trợ trong gia đình.

Cấu tạo chính của sàn nhựa Vinyl

Ở thế kỉ trước, nguyên liệu chính cấu thành những tấm sàn vinyl đầu tiên bắt nguồn chủ yếu từ những lốp xe đã qua sử dụng như một sản phẩm góp phần bảo vệ môi trường

Nhưng hiện nay, để làm ra một sản phẩm lót sàn với những tính năng ưu việt, các công ty sản xuất sàn nhựa Vinyl  đã bổ sung  thêm những nguyên liệu tốt hơn và cao cấp hơn vì vậy cấu tạo của sàn nhựa Vinyl cũng có nhiều thay đổi theo thời gian.

Lớp sàn vinyl trên cùng

Là lớp bảo vệ hay còn gọi là lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, vững chắc của bề mặt sàn vinyl. Ngoài ra, lớp wear layer còn chống trầy xước, chống thấm nước và chống phai màu.

Quan trọng hơn, lớp vật liệu này là thành phần chù yếu giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn , mối mọt xâm hại bề mặt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Lớp kế tiếp là lớp phủ phim

Lớp này giữ vai trò tạo hoạ tiết và màu sắc cho sàn nhựa Vinyl. Được thiết kế với các hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ và đá, sàn nhựa vinyl mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong trang trí không gian sống với vẻ sang trọng và tinh tế nhất.

Ngoài ra, lớp phủ phim được sản xuất trên công nghệ in ấn kỹ thuật cao và được bảo vệ bởi lớp wear layer nên độ bền của hoạ tiết có thể lên đến 15 năm mà vẫn giữ được màu sắc tươi mới.

Lớp lót nhựa vinyl

Được tổng hợp từ bột nhựa polyvinyl clorua và bột đá cao cấp không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nhờ thành phần cấu tạo như vậy nên sàn nhựa Vinyl không bị dẫn lửa và cháy lan, chính vì đạc điểm này mà sàn nhựa Vinyl được người tiêu dùng ở các quốc gia châu Âu lựa chọn và tin dùng.

Lớp đế được tráng mỏng

Nằm ở lớp dưới cùng của sàn nhựa Vinyl. Lớp này có chức năng kết dính giữa sản phẩm và sàn nhà thông qua một lớp keo phủ chuyên dụng.

Lớp đế này có khả năng chống ẩm và kháng khuẩn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Nhược điểm của sàn nhựa Vinyl

Sản phẫm nào có ưu điểm chắc chắn cũng sẽ có nhược điểm và sàn nhựa Vinyl cũng cũng không ngoại lệ.

Bề mặt lót sàn bằng tấm nhựa Vinyl không được gồ ghề

Điều kiện đầu tiên để có thể lắp đặt được tấm sàn Vinyl đó là bề mặt sàn trước đó phải phẳng mịn, không được gồ ghề. Lý do vì tấm nhựa Vinyl tương đối mềm, nếu lắp đạt trên một bề mặt không được phẳng, sản phẩm cũng sẽ gồ ghề theo bề mặt của sàn trước đó.

Điều này có thể gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà, tuy nhiên để khắc phục, bạn có thể làm phẳng sàn trước khi lót tấm Vinyl.

Sàn nhựa Vinyl dễ bám bẩn hóa học

Dù được đánh giá có khả năng chống bẩn cao, nhưng đó là với những vết bẩn thông thường từ đồ ăn hay sự ngịch ngợm của trẻ nhỏ, còn với những vết bẩn hóa học được sinh ra khi sàn nhựa Vinyl tiếp xúc với các vật dụng cao su gây ra, khiến sản phẩm bị biến màu.

Để tránh tình trạng biến màu trên, bạn có thể hạn chế mang giày, dép có đế cao su khi vào nhà, điều này vừa giúp giữ gìn vệ sinh ngôi nhà, vừa giúp sàn nhựa Vinyl bền màu hơn.

Như đã nói, không có loại vật liệu nào là không có nhược điểm nhưng nếu nhược điểm của sàn nhựa Vinyl không quá lớn, tại sao bạn không lựa chọn sản phẩm này làm đẹp ngay cho ngôi nhà của bạn hôm nay?

Và trong tương lai, chúng ta có thể hi vọng các nhà sản xuất sẽ cải thiện sàn nhựa Vinyl hơn nữa để có thể khắc phục những khuyết điểm trên.

Mua sàn nhựa Vinyl ở đâu ?

Trên thị trường có rất nhiều những nhà cung cấp sàn nhựa Vinyl, tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng hiểu rõ về sản phẩm như chúng tôi, điều đó có thể khiến sai lệch về tư vấn sản phẩm, khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và rất có thể chọn không đúng sản phẩm, gây tốn kém và không hài lòng.

tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm như

·         Tấm nhựa Vinyl trang trí sàn

·         Tấm nhựa PVC trang trí trần

Ngoài ra chúng tôi tự hòa là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của tập đoàn SCG tại Việt Nam như:

·         Sản phẩm tấm xi măng Cemboard – Smartboard

·         Sản phẩm trang trí giả gỗ SCG Smartwood

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vật liệu xây dựng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thi công dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

CHÚNG TÔI CAM KẾT

·         Cung cấp sản phẩm chất lượng Made in Thailand chính gốc thuộc tập đoàn SCG

·         Giá cả sản phẩm tốt nhất thị trường vì là nhà phân phối ủy quyền của SCG tại Việt Nam

·         Cung cấp dịch vụ thi công và bảo hành một cách tốt nhất , nhanh nhất đến với khách hàng.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng vui lòng liên hệ:Hotline : 090 1368 833

Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ  nhiết tình từ kỹ thuật và vận chuyển mua hàng sỉ lẻ giá tốt. Chúng tôi cam kết bán hàng đùng chủng loại kích thước và độ dầy với giá thành tốt nhất cho bạn.

 


 


Các mẫu sản phẩm khác

mua-hang-nhanh-chong